Mercure Dalat Resort - Review
4.8
10
0
2
Yêu cầu
- Review chân thật, chính chủ từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm.
- Ưu tiên review có hình ảnh/video.
Mô tả sản phẩm

Tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt 1,6 km, Mercure Dalat Resort cung cấp chỗ nghỉ với khu vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí. Du khách có thể thưởng thức đồ uống ở quầy bar.

Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Hồ Xuân Hương, Công viên Yersin và Quảng trường Lâm Viên. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 29 km từ Mercure Dalat Resort.

 
Website
Đăng nhập để gửi review và nhận thưởng ngay
Đánh giá (9)
Thu Huyen Le
Mình có cơ hội trải nghiệm tại đây vào hồi tháng 10. Villa rất đẹp và chill. Kiến trúc kiểu địa trung hải, nhẹ nhàng và ấm áp. Staff nhiệt tình và rất thân thiện, từ anh bảo vệ đến anh quản lý, siêu đáng yêu. Villa còn có buffet sáng nhiều món từ Âu đến Á. Sẽ quay lại nếu đến Đà Lạt
Tran Dong Au
Resort đáng đồng tiền nhất ở Đà Lạt ! Phong cách thiết kế rất chuẩn, cảm giác như ở Châu Âu thật, một phần vì không khí mát lạnh ở DL. Macure phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng hoàn toàn, biệt lập, diện tích rất rộng , xung quanh toàn dinh thự. Buffet ngon. Bạn nhớ ra ban công ngồi thưởng thức cà phê và nghe nhạc Pháp nhé. Tuyệt vời lắm. Hôm mình đi có ca sĩ Đức Phúc cũng ở đây.
Xe điện hỗ trợ di chuyển nhưng mình thích đi bộ hơn.
Đào Đạt
Thích cái cảm giác lấy xe chạy đến một nơi xa xa chỉ để ngắm cái view thung lũng rồi tận hưởng sự mát lạnh của Đà Lạt, ngồi hít hà nhâm nhi một chút trà cảm nhận sự bình yên. ???? Villa rất đẹp và thơm. Service tốt, từ lễ tân cho tới các anh bảo vệ đều thân thiện với khách ở resort. Buffet sáng đa dạng các món từ Âu cho tới Việt, ăn rất vừa miệng. Recommend mọi người dậy sớm ngồi ngoài ban công chill chill ăn sáng, rất thoải mái luôn.
Nguyễn Sơn
Mình từng có dịp ghé nơi này nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm. Về phục vụ khá nhiệt tình nhưng khách đông thì phục vụ hơi loạn, giao đồ nhầm phòng. View và không gian phòng phải nói rất xứng đáng với chi phí bỏ ra. Thường thì mình rất khó ăn và không đánh giá cao dịch vụ buffer sáng tại resort nào nhưng mình phải công nhận buffer ở đây rất ngon, kể cả món Âu hay Việt (buffer free cho khách thuê phòng).
Bùi Hòa
Địa điểm xịn, phong cách rất sang, đồ ăn chuẩn kiểu Mỹ, nói chung là dịch vụ rất ok, gần trung tâm nên di chuyển thuận tiện. Nên trải nghiệm ít nhất một lần