Happer Blog

Liệu nội dung do người dùng tạo ra có phải là hình thức tiếp thị có ảnh hưởng mới không?

Liệu nội dung do người dùng tạo ra có phải là hình thức tiếp thị có ảnh hưởng mới không?

Làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, nội dung do người dùng tạo ra (UGC) và tiếp thị người ảnh hưởng là hai thuật...

Tại sao các thương hiệu tiêu dùng thi nhau chuyển qua UGC trong giai đoạn kinh tế khó khăn

Tại sao các thương hiệu tiêu dùng thi nhau chuyển qua UGC trong giai đoạn kinh tế khó khăn

Hiện đang có rất nhiều doanh nghiệp cân nhắc đến việc giảm ngân sách tiếp thị vì lo ngại suy thoái xuất hiện, nội dung do...

Nội dung do người dùng tạo (UGC) là yếu tố tăng uy tín website doanh nghiệp với Google 

Nội dung do người dùng tạo (UGC) là yếu tố tăng uy tín website doanh nghiệp với Google 

Bình luận trên blog, xếp hạng và đánh giá, các bài đăng trên mạng xã hội được gắn thẻ … chúng có thực sự tác động...

UGC (User-generated content) là gì? 16 điều doanh nghiệp cần biết về UGC

UGC (User-generated content) là gì? 16 điều doanh nghiệp cần biết về UGC

UGC là một thuật ngữ hot, đang được nhắc đến rất nhiều hiện nay. UGC có thể là yếu tố giúp thương hiệu nổi tiếng, có...

Lợi ích của User-generated content mà mọi marketer nên biết

Lợi ích của User-generated content mà mọi marketer nên biết

Chúng ta đều biết một marketer sử dụng rất nhiều công cụ để quảng bá thương hiệu của mình và một trong những công cụ hữu...