Nền tảng UGC (User-Generated Content)

UGC*: User-generated Content là nội dung do người sử dụng/ tiêu dùng tạo

Tập hợp & sử dụng nội dung đánh giá của người dùng sản phẩm nhằm thúc đẩy tình yêu thương hiệu & gia tăng mua hàng.

Happy Users Happy Contents Brand Trust New Users

UGC Generator

Chủ động thu thập review, rating của người dùng bằng email, sms.
Thúc đẩy người dùng chia sẻ trải nghiệm thực tế (hình ảnh, video).

UGC Display

Hiển thị tuỳ chỉnh, tự động UGC (ảnh/video) trên website.

UGC Gallery

Tạo sự sống động & tin tưởng cho website bằng công cụ tạo trang trưng bày UGC đẹp mắt.

UGC E-Commerce

Tạo Nút UGC Click-to-buy & Tag sản phẩm vào từng UGC.
Tự động xoay vòng hiển thị & tối ưu chuyển đổi mua hàng từ UGC.

UGC Analytics

Đo lường tần suất hiển thị, tỷ lệ tương tác & hiệu quả chuyển đổi trên từng UGC.

Happer - Biến nội dung đánh giá của người tiêu dùng
thành tài nguyên của thương hiệu

Tăng tin tưởng của khách hàng

Tăng mức độ tương tác

Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Loading
Your message has been sent. Thank you!

Happer Blog

Liệu nội dung do người dùng tạo ra có phải là hình thức tiếp thị có ảnh hưởng mới không?

Liệu nội dung do người dùng tạo ra có phải là hình thức tiếp thị có ảnh hưởng mới không?

Làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, nội dung do người dùng tạo ra (UGC) và tiếp thị người ảnh hưởng là hai thuật...

Tại sao các thương hiệu tiêu dùng thi nhau chuyển qua UGC trong giai đoạn kinh tế khó khăn

Tại sao các thương hiệu tiêu dùng thi nhau chuyển qua UGC trong giai đoạn kinh tế khó khăn

Hiện đang có rất nhiều doanh nghiệp cân nhắc đến việc giảm ngân sách tiếp thị vì lo ngại suy thoái xuất hiện, nội dung do...

Nội dung do người dùng tạo (UGC) là yếu tố tăng uy tín website doanh nghiệp với Google 

Nội dung do người dùng tạo (UGC) là yếu tố tăng uy tín website doanh nghiệp với Google 

Bình luận trên blog, xếp hạng và đánh giá, các bài đăng trên mạng xã hội được gắn thẻ … chúng có thực sự tác động...