*Update: Sau khi đánh giá thì bên quản lí khách sạn đã liên hệ và có phương án giải quyết hợp lí đối với khách hàng. Nhân viên cũng rút kinh nghiệm.
Sau 3 ngày mình lưu trú thì thấy khách sạn có ưu điểm là view đẹp, dịch vụ F&B tốt, đồ ăn ngon và có vị trí gần trung tâm, thuận tiện đi lại nên mọi người có thể thử trải nghiệm.
Mong là lần sau tới SOJO sẽ có nhiều ấn tượng đẹp hơn.
Mình nghỉ tại cơ sở SOJO Ga Hà Nội, Khách sạn có tiêu chí thông minh, giá tầm trung, so với nhiều chuỗi khách sạn khác thấp hơn về tầm giá mình đã trải nghiệm qua thì service chưa thực sự tương xứng với giá.
Nhân viên quầy lễ tân không giới thiệu qua và hướng dẫn về cơ sở vật chất của khách sạn, check in xong thì kêu khách lên phòng luôn chứ cũng không thấy nói đến dịch vụ tiện ích như phòng tập gym hay phòng giặt là gì cả. Khách phải tự hỏi, nếu không tìm hiểu trước và hỏi chắc cũng không biết là có luôn...
Lên đến phòng rồi thì phát hiện lễ tân chưa kích hoạt mở khoá phòng và điều khiển trên app cho mình. Cả 2 lần nghỉ đều vậy luôn. Không biết là tại app lag hay tại nhân viên quên? Lại phải chạy xuống thắc mắc. Lễ tân cần training thêm.
App để điều khiển trên điện thoại khá lag, load lâu mới mở phòng được. TV cũng không phải là Smart TV. Chỉ xem được các kênh truyền hình cơ bản thôi. Không mở được nhạc. Chắc là do hạng phòng của mình là hạng cơ bản nên không có chăng?. Khá thất vọng với 1 ks to với tầm giá và có nhiều chi nhánh như vậy.
Đội dọn phòng thì ồn, đang ngủ nghe tiếng bị tỉnh luôn. Với cả chỉ yêu cầu dọn phòng được từ trước 5h thôi vì nhân viên báo sau 5h thì dọn phòng nghỉ. Mọi người có ý định trải nghiệm khách sạn thì cân nhắc nhé. Mong ks rút kinh nghiệm để khách hàng có những trải nghiệm lần sau tốt hơn.