Jenna Jenna

2022-11-18 15:58:29 54

Ổn với tầm giá!
Quán có buffet và gọi món alacart. Buffet thì 369k/ng chưa vat, thuế, nước. Thêm buffet nước 39k, khăn lạnh nữa thì đâu đó total 450k/ng nha
Buffet đủ lẩu nướng, bò heo gà hải sản. Có quầy panchan, nước chấm và rau. Panchan thì có vài món đồ chiên, tokkbokki, chả cá, miến trộn, salad trái cây. Quầy nước chấm đủ các loại. Nói chung panchan ko có gì đặc sắc nhưng cũng đủ dùng.
Về thịt thì mình thấy gia vị ướp ngon nè. Miếng sườn nguyên tảng gì đó ngon xỉu luôn nha. Còn lại như gầu bò, ba chỉ bò, sườn gì gì đó thì chỗ nào cũng như chỗ nào.
Đặc biệt quán có LÒNG BÒ nha, thứ mà các quán buffet nướng khác chưa có (hoặc mình chưa biết). Quán chỉ có lòng và nõn đuôi thôi nhưng rất ngon nha. Thơm, sạch, được luộc chín trước rồi mới mang ra cho khách nướng.
Ngoài ra có món cá ninja cũng vui. Cá ăn sần sật như nầm heo.
Cộng điểm cho râu mực, siêu tươi.
Canh bò hầm lại hơi mặn. Mặn so với bữa ăn toàn thịt và đầy gia vị nha. Nếu ăn lót bụng thì lại nhon. Thường canh để ăn vs thịt nướng nên nhạt nhạt thanh thanh để ng dùng cân bằng vị và giải ngấy. Còn canh này đậm quá, ăn xong ngấy hơn. Nhưng nói chung cũng ngon kkk
Phục vụ cho 10 điểm nha. Mấy bạn take care siêu kĩ, còn nướng thịt giúp khách luôn. Việc của mình là ăn thôi, ko cần phải vừa ăn vừa canh thịt khỏi cháy nha.
Quán ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển. Bãi để xe khá rộng, chú bảo vệ cũng hiền hoà.