Nguyễn Thị Hiền

2023-05-12 16:13:32 73

Làm mẹ rồi, mình cũng thấu hiểu được những gì là tốt cho con. Mình biết giai đoạn từ 0-12 tuổi là độ tuổi thích hợp nhất để bồi dưỡng trí thông minh cảm xúc cho trẻ, nên chú trọng quan tâm trẻ trong thời điểm này. Vậy nên ngoài việc dành thời gian chơi với con mình cũng tham khảo các loại sách để giúp Bảo Nam và Bảo Ngọc phát huy hết khả năng của mình.

Mình chọn Tủ sách CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH của nhà xuất bản Đinh Tị, bởi đây là thương hiệu sách thiếu nhi dành cho bé 0-15 tuổi uy tín tại Việt Nam. Các cuốn sách đều được Đinh Tị Books khai thác từ nhiều bản quyền chất lượng trong nước và quốc tế. Đây cũng là những cuốn sách nuôi dưỡng tình yêu thương ngay từ những năm đầu đời của trẻ, giúp trẻ hình thành những thói quen tốt từ thuở ấu thơ.

Trong số các đầu sách của Đinh Tị Books mình mê nhất là cuốn Tăng cường não bộ để đạt IQ vượt trội, Những câu chuyện tò mò của bé và Đừng mở sách ra. Với bộ 3 cuốn sách này mình có thể giúp các con “Mở khóa tiềm năng - Hăng say học hỏi”. Sở hữu gần 150 bài thực hành giúp các em rèn luyện tư duy phân tích, tư duy sáng tạo, tư duy không gian... để tăng cường tối đa não bộ. Gần 250 hình dán thực hành và hình dán phần thưởng vừa hỗ trợ các em dễ dàng tiếp thu kiến thức, vừa khích lệ tinh thần các em, giúp kích thích trí thông minh vượt trội.

Hai bé nhà mình hứng thú với các nhân vật như Ray, Jinny, Johnny, Jacky, Bella, Kate và những tình huống đáng yêu, các bạn ấy người đồng hành cùng các bé trong mọi thử thách, giúp các bé luôn có những giây phút học tập và trải nghiệm tuyệt vời. Bảo Nam thì thích nhất quyển Tăng cường não bộ vì siêu nhiều hình dán thú vị. Bảo Ngọc thì lại cực thích quyển Đừng mở sách ra vì có rất nhiều bạn động vật con thích trong quyển sách này. Bản thân thì mình khá thích cuốn Những câu chuyện tò mò của bé, vì hai bé nhà mình cũng từng hỏi những câu hỏi mà mình chẳng biết trả lời sao. Nay thấy sách của Đinh Tị Books khai thác đúng vào tâm lý tò mò của trẻ, mình cũng cảm thấy hài lòng vì không nhồi nhét mà con vẫn tiếp thu kiến thức theo lượng mà não bộ mong muốn, bộ sách chắc chắn sẽ giúp các bạn nhỏ học được phương pháp tư duy đúng đắn, từ đó có nền tảng vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai.
Review sản phẩm
Đinh Tị Books - Review Tủ sách Cùng con trưởng thành
Đinh Tị Books

Sản phẩm Review: Tủ sách Cùng con trưởng thành

Xem chi tiết sản phẩm