bui huong

2023-04-25 21:22:00 65

🍀🌸Lúc trước mẹ hay đọc sách cho con nghe, nay Ri tự biết đọc rồi nên con vẫn giữ thói quen đọc sách ấy. Dần dần con cũng thể hiện niềm yêu thích đối với việc đọc sách hơn, mẹ cũng chăm tìm nhiều đầu sách chất lượng hơn cho Ri. Chính vì thế mẹ đã lựa chọn những cuốn sách về kỹ năng sống của Đinh Tị Books cho Ri đọc, vừa là để cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, vừa là giúp con nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách hơn.
🍀🌸❤️Mẹ Ri chọn 4 bộ sách rất hot và cũng rất được con yêu thích:
- Những câu chuyện nhỏ giúp em trưởng thành
- Giáo dục đầu đời cho trẻ - Những bài học tự bảo vệ bản thân
- Dạy trẻ an toàn, vượt ngàn nguy hiểm
- Những câu chuyện tò mò của bé
🌸🍀❤️Phải nói đây là bộ sách cực kỳ thiết thực, với phần nội dung được trình bày ngắn gọn, rõ ràng kèm hình ảnh minh hoạ sống động, gần gũi. Giúp cho trẻ dễ dàng hình dung được tình huống cũng như là cách ứng xử phù hợp, học những thói quen tốt một cách tự nhiên ở độ tuổi mà bé bắt đầu tò mò nhiều hơn về mọi thứ xung quanh.
❤️❤️❤️Sách Giáo dục đầu đời cho trẻ có thể nhanh chóng ứng phó với những tình huống nguy hiểm bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống. Giúp con có thể tự bảo vệ bản thân mình nhất là khi con là con gái và đang còn quá nhỏ.
🌸🍀🍀Bộ sách Những câu chuyện tò mò của bé sẽ giúp con được giải đáp những thắc mắc tại sao có những lúc ba mẹ lại không thể ủng hộ ý kiến của con. sẽ giúp con thấu hiểu và yêu quý bản thân đồng thời biết tôn trọng và cư xử đúng mực với người khác, từ đó nuôi dưỡng những suy nghĩ đúng đắn và tinh thần trách nhiệm khi con lớn lên.
🌸🍀❤️Sách Những câu chuyện nhỏ giúp em trưởng thành cũng cực kỳ thú vị với những câu chuyện ý nghĩa cùng hình ảnh sinh động, dễ hiểu, cực kỳ cần thiết với Ri vì con chuẩn bị bước chân vào cánh cửa lớp 1.
Review sản phẩm
Đinh Tị Books - Review Tủ sách Cùng con trưởng thành
Đinh Tị Books

Sản phẩm Review: Tủ sách Cùng con trưởng thành

Xem chi tiết sản phẩm